สถาบันพลาสติก ร่วมกับ กระทรวงอุตสาหกรรม ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภายใต้โครงการ "อุตสาหกรรมรวมใจ ช่วยพี่น้องชาวไทย"

 

         ด้วยปัญหาอุทกภัยจากน้ำท่วมในหลายพื้นที่ สิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้ที่จำเป็นยังคงมีความสำคัญกับผู้ประสบอุทกภัยในในพื้นที่ต่างๆ กระทรวงอุตสาหกรรมในฐานะของหน่วยงานที่มีความห่วงใย พร้อมให้การช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ ยังคงให้ความสำคัญ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ) และปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ดร.ณัฐพล  รังสิตพล) ตลอดจนผู้บริหารจากกระทรวงอุตสาหกรรมหน่วยงานต่างๆ ได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิด และตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยครั้งร้ายแรง กระทรวงอุตสาหกรรม ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการ 3 ระยะ คือ 1.ป้องกัน 2.เยียวยา 3.ฟื้นฟู โดยจัดกิจกรรม “อุตสาหกรรมรวมใจ ช่วยพี่น้องชาวไทย” เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือให้ทั่วถึงในพื้นที่ ที่ประสบกับอุทกภัยอย่างรุนแรงในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศ

         สถาบันพลาสติกหนึ่งในหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ได้ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม โดยคุณวีระ ขวัญเลิศจิตต์ (ผู้อำนวยการสถาบันพลาสติก) เพื่อจัดเตรียมถุงสำหรับบรรจุสิ่งของและสำหรับบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อร่วมส่งมอบให้กับผู้ประสบปัญหาอุทกภัยจากน้ำท่วม

         "กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งกำลังใจให้กับพ่อแม่ พี่น้อง ในทุกพื้นที่ ให้สามารถผ่านพ้นกับความสูญเสียครั้งร้ายแรงนี้ไปให้ได้ และกลับมาดำเนินชีวิตในรูปแบบปกติได้โดยเร็ว กระทรวงฯ พร้อมเดินเคียงข้างประชาชนเพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อน และฟันฝ่ากับอุปสรรคทั้งหลาย โดยไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง"

ดาวน์โหลด