กระทรวงอุตสาหกรรมกระชับสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจอุตสาหกรรม จัดงาน “MIND - PRESS SPORT DAY 2023”

18 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดกิจกรรมกีฬาสานสัมพันธ์ “MIND - PRESS SPORT DAY 2023” ณ อาคาร 100 ปี บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ภายในกิจกรรมพร้อมด้วยผู้บริหารจากกระทรวงอุตสาหกรรม ข้าราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่กระทรวงอุตสาหกรรม ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจกรรม เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีผู้บริหารจาก บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ภายในกิจกรรมได้จัดแข่งขันกีฬาแบดมินตันระหว่างทีมผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม และนักข่าวเศรษฐกิจอุตสาหกรรม จำนวน 23 คู่ แบ่งเป็น ชายคู่ 9 คู่ หญิงคู่ 6 คู่ และคู่ผสม 8 คู่ โดยแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือ ทีมม่วงซ่า ประกอบด้วย ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ส่วนทีมฟ้าแซ่บ ประกอบด้วย ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจอุตสาหกรรม และพนักงานบริษัทเอเจนซี่ ที่กำกับดูแลงานด้านการประชาสัมพันธ์
 
 
กิจกรรกีฬาสานสัมพันธ์ “MIND - PRESS SPORT DAY 2023” เป็นครั้งที่ 4 เป็นครั้งที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงาน กับคณะผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจอุตสาหกรรม รวมทั้งบริษัทเอเจนซี่ ที่มาดูแลงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ และนับเป็นโอกาสอันดีที่คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรของกระทรวงอุตสาหกรรม มีโอกาสร่วมกิจกรรมแข่งขันกีฬากับผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจอุตสาหกรรม เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี สร้างความรัก ความสามัคคีต่อกันส่งเสริมให้ทุกท่าน มีสุขภาพ “กาย” ที่แข็งแรงสมบูรณ์ มีสุขภาพ “ใจ” ที่แจ่มใส และเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
 
ทั้งนี้สถาบันพลาสติก ได้เข้าร่วมกิจกรรมกีฬาสานสัมพันธ์ “MIND - PRESS SPORT DAY 2023” โดย นายวีระ ขวัญเลิศจิตต์ ผู้อำนวยการสถาบันพลาสติก
และนายนัตตุลา วงศ์ต๊ะ ผู้ช่วยผู้จัดการศูนย์ทดสอบและรับรอง ในครั้งนี้ด้วย

ดาวน์โหลด