สถาบันพลาสติกร่วม กิจกรรม Press Conference Plastic & Rubber Thailand 2023 จัดโดย Informa Markets

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 สถาบันพลาสติกร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Press Conference Plastic & Rubber Thailand 2023 จัดขึ้นโดย Informa Markets เพื่อสร้างแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมพลาสติกสู่ความยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีและวัสดุพลาสติก ภายในการแถลงข่าวได้มีการพูดถึงแนวโน้มต่างๆ ที่สำคัญ รวมไปถึงการให้ข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวทางเทคโนโลยีจากวัสดุและการนำเทคโนโลยีทางการผลิตมาประยุกต์ใช้ในสถานประกอบการ สู่การปรับตัวในการดูแลสิ่งแวดล้อม

โดยภายในกิจกรรมมีผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วม ได้แก่ นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย นายวิบูลย์ พึงประเสริฐ นายกสมาคมพลาสติกชีวภาพไทย นายวิเชียร งามสุขเกษมศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และ นายวีระ ขวัญ ร่วมแถลงข่าวรวมไปถึงมุมมองและแนวโน้มความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของอุตสาหกรรมพลาสติกในการขับเคลื่อนภารกิจในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจรเพื่อให้เกิดการสร้างอุตสาหกรรมที่ยั่งยืนได้

สำหรับงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ไทยแลนด์ 2023 : Plastic & Rubber Thailand 2023” จัดขึ้นในวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2566 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยจะจัดร่วมกับงานอินเตอร์แมค งานแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีและเครื่องจักรเพื่อการผลิต และงานซับคอน ไทยแลนด์ ซึ่งรวบรวมผู้รับช่วงการผลิตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ นอกจากนี้สถาบันพลาสติกยังได้มีโอกาสไปร่วมแสดงผลงานเพื่อการขับเคลื่อนและการสิ่งเสริมอุตสาหกรรมพลาสติกสู่ความยั่งยืนภายในงานอีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารที่เป็นประโยชน์ได้ที่

Website > https://www.thaiplastics.org/ , https://www.plasticrubberthailand.com/2023/en/index.asp

Facebook : Plastics Institute of Thailand – สถาบันพลาสติก

Line : @Thaiplastics

Youtube Official : Thaiplastics

Tel: 02-391-5340-43 ต่อ 421

ดาวน์โหลด