ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน T-Plas 2023 International Trade Fair for the Plastics and Rubber Industries

การลงทะเบียนผู้เยี่ยมชมงาน T-PLAS 2023

งานแสดงสินค้าพรีเมี่ยมของประเทศไทยสำหรับภาคพลาสติกและยาง

งานแสดงสินค้าเดิมชื่อ TIPREX ซึ่งเปิดตัวในปี 2549 ได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น T-PLAS เพื่อแสดงถึงความเกี่ยวข้องกับการเติบโตและการพัฒนาที่แข็งแกร่งในภาคส่วนพลาสติก ยกระดับการมุ่งเน้นในระดับภูมิภาคและมุมมองระดับนานาชาติของงาน และเพื่อเน้นความเป็นหนึ่งเดียว แพลตฟอร์มธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง งานแสดงสินค้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมแปรรูปพลาสติกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยช่วยเพิ่มจุดสนใจในระดับภูมิภาค และนำเสนอมุมมองระดับสากลเกี่ยวกับโอกาสเชิงกลยุทธ์มากมายสำหรับบริษัทที่เข้าร่วมในการก้าวกระโดดสู่ตลาดพลาสติกและยางในภูมิภาค

งานแสดงสินค้าระหว่างประเทศสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง T-PLAS จะนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องจักรและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูป วัตถุดิบ ชิ้นส่วนทางเทคนิค และพลาสติกเสริมแรง ไปจนถึงบริการเต็มรูปแบบสำหรับ ทั้งสองอุตสาหกรรม

T-PLAS 2023 เป็นเวทีเฉพาะของภูมิภาคเพื่อเจาะตลาดที่เติบโตของประเทศไทย ด้วยแรงผลักดันจากอุปสงค์ในเศรษฐกิจภายในประเทศที่แข็งแกร่ง ผู้จัดงาน T-Plas ยังคงเสริมสร้างบทบาทของตนในฐานะศูนย์กลางการผลิตพลาสติกชั้นนำระดับโลก โดยเน้นที่ผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มและก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้น

ควบคู่ไปกับงาน T-PLAS 2023 ได้แก่ PACK PRINT INTERNATIONAL งานนิทรรศการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ระดับนานาชาติสำหรับเอเชีย และ CorruTec ASIA งานแสดงเทคโนโลยีกระดาษลูกฟูกระดับนานาชาติสำหรับเอเชีย ที่ตั้งร่วมเชิงกลยุทธ์จะช่วยเพิ่มรายละเอียดและเพิ่มความเกี่ยวข้องของงานแสดงสินค้าอิสระทั้งสามแห่ง

สิ่งที่ทำให้คุณต้องมาศึกษาและเยี่ยมชมงาน T-Plas 2023 เพราะว่า....

  • การเติบโตอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมพลาสติกของประเทศไทยทำให้บริษัทผู้ผลิตพลาสติกเติบโตถึง5,000 บริษัทอย่างแข็งแกร่ง
  • พลาสติกขึ้นทะเบียนเป็นสินค้าส่งออก 5 อันดับแรก ของไทย ไปทั่วโลกในปี 2558
  • ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยได้ลงทุนมากกว่า60 ล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาพลาสติกชีวภาพและกำลังก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในด้านดังกล่าวอย่างรวดเร็ว
  • ตลาดบริการจัดส่งอาหารโดยรวมในประเทศไทยคาดว่าจะเติบโต 12.5% ต่อปี ระหว่างปี 2558 ถึง 2561 ความต้องการบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เพิ่มมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
  • ประเทศไทยมีตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุด แห่งหนึ่ง ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2558 โดยสร้างรายได้ 2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ มีการบริโภคพลาสติกสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

งาน T-PLAS 2023 จะจัดแสดงภาคส่วนต่างๆ ที่มีส่วนสนับสนุนอุตสาหกรรมพลาสติกและยางที่เจริญรุ่งเรืองของประเทศไทย ในบรรดาภาคส่วนที่เฟื่องฟูเหล่านี้ ได้แก่ :

ยานยนต์ อุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยมีการผลิตเพิ่มขึ้น 18.45% จากปี 2558

พลาสติกชีวภาพ ประเทศไทยลงทุน60 ล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาพลาสติกชีวภาพในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา

ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ การผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าของไทยเติบโตร้อยละ 7.39จากปี 2558

ไลฟ์สไตล์ ประเทศไทยครอบครองตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยสร้างรายได้2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปีเดียว ส่งผลให้การบริโภคพลาสติกของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น

ทางการแพทย์ อุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรมของประเทศไทยคาดว่าจะมีมูลค่ารวมกัน 1.5 ล้านล้านบาทต่อปี

บรรจุภัณฑ์ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติกมีสัดส่วนถึง 48% ของการบริโภคพลาสติกของประเทศไทย

 

ท่านมี่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ได้ที่: https://www.tplas.com/registration.html
 
แล้วพบกัน! วันที่ 20-23 กันยายน 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ Hall 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
 
ทั้งนี้ผู้ประกอบการสามารถพบกับสถาบันพลาสติก ที่มีมาพร้อมกับการพัฒนาอุตสาหกรรมพลาสติกสู่ความยั่งยืนได้ภายในงานนี้
 
ข่าวกิจกรรมเพิ่มเติม : https://www.thaiplastics.org/activities_page.php?id=1328

ดาวน์โหลด