ประชาสัมพันธ์งาน Thailand LAB, Bio Asia Pacific และ FutureCHEM 2023 (พบกับบูธสถาบันพลาสติกภายในงานนี้)

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (STTA) และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ องค์การมหาชน หรือ TCELS (ทีเซลส์) คณะผู้จัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องมือสำหรับห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และงาน Bio Asia Pacific งานแสดงผลงานวิจัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านชีววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีชีวภาพและการแพทย์สมัยใหม่ และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL งานแสดงนวัตกรรมทางเคมีเพื่ออุตสาหกรรมในอนาคต โดยมีผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรม ทั้งในและต่างประเทศกว่า 200 รายมากกว่า 500 แบรนด์ชั้นนำมาจัดแสดงภายในงาน คาดดึงดูดผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 รายจากทั่วภูมิภาคตลอด 3 วันของการจัดงาน พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี ผลงานวิจัยใหม่ และนวัตกรรมต่างๆ
เผยแพร่สู่ตลาดอย่างยิ่งใหญ่บนพื้นที่จัดงานกว่า 12,000 ตารางเมตรตอบรับความต้องการทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศอย่างครบครันที่สุด โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ ฮอล 102-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 น.

“Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific
ถือเป็นเวทีเจรจาการค้าและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ชีววิทยาศาสตร์และเคมีสำหรับทุกอุตสาหกรรมที่ครบวงจร ด้วยประสบการณ์การจัดงานอย่างต่อเนื่องมากกว่า 12 ปีทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการ สมาคม องค์กร และหน่วยงานต่างๆและแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 500 แบรนด์มาจัดแสดงภายในงาน อาทิ Thermo Fisher, Danaher, Eppendorf, Agilent Technology, Mettler Toledo, DKSH, IKA, Sartorius, Zeiss, Keyence, Perkin Elmer, Daihan Scientific, Buchi, Sarstedt, Neogen และอีกมากมาย”

คุณอนุชา พันธุ์พิเชฐ ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าว “ในงาน Thailand LAB ปีนี้ทางผู้จัดงาน ได้มีการประชาสัมพันธ์การจัดงานให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับภูมิภาค ผ่านอุทยานวิทยาศาสตร์ทั้ง 4 ภาค
โดยผสานความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน ตลอดจนภาคการศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ และการพัฒนางานวิจัยโดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัย

ภายในงานยังมีสัมมนาความรู้ต่างๆ อีกมากมายสามารถเข้าดูข้อมูลได้ที่ : https://thailandlab.com/conference

***ทั้งนี้สามารถพบกับสถาบันพลาสติกที่มาพร้อมกับบริการ ทดสอบและรับรอง พร้อมการแสดงผลงานจากพลาสติกชีวภาพได้ภามยในงาน FutureCHEM INTERNATIONAL Hall 104 บูธเลขที่ 4C16/2 (บริเวณเวทีสัมมนา  FutureCHEM INTERNATIONAL)***

ขอเชิญผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าร่วมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL ,Bio Asia Pacific และ FutureCHEM INTERNATIONAL ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ ฮอล 102- 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ พร้อมร่วมฟังสัมมนาฟรี CLICK REGISTER

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandlab.com หรือ www.bioasiapacific.com

พร้อมลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 6 เส้นได้ทุกวัน ตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน สำหรับการเข้าชมงานแบบหมู่คณะ (6 คนขึ้นไป)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องรถรับส่งได้ที่ 02-1116611 ต่อ 330/335 (ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วีเอ็นยูฯ)

ดาวน์โหลด